sửa chữa bơm hút chân không
  • sửa chữa bơm hút chân không
  • OIL-VACUUM-PUMP
  • ClearOne
  • Phụ Kiện Bơm Màng
  • bơm hút chân không vòng nước cho sản xuất gạch
  • bảo dưỡng bơm hút chân không

AT/TC Series Cone Two Stage Water Ring Vacuum Pump

Mã sản phẩm:

Chuyên mục: Liquid Ring Vacuum Pump

Trạng thái kho hàng: Còn hàng

Số lượt xem sản phẩm này: 1

 Bơm chân không dạng lỏng dạng vòng AT / TC áp dụng công nghệ tiên tiến quốc tế. Nó có một bánh công tác nhưng với chức năng hai giai đoạn, điều này có thể ngưng tụ và lấy đi lượng hơi lớn từ quy trình; Máy bơm phù hợp để sử dụng trong điều kiện làm việc không tốt để xử lý khí bụi cao, khí bẩn với sợi mềm, khí chứa chất lỏng, khí nóng, khí độc hoặc ăn mòn, vv, trong các ngành công nghiệp nhà máy điện, hóa dầu, sản xuất giấy, mỏ than v.v.

 
Ưu điểm:
1. Điểm cài đặt bất kỳ; điều khiển bởi khớp nối đàn hồi loại đai.
2. Tấm vải liệm trên cánh quạt làm cho nó có khả năng chống mòn và ăn mòn cao, ổn định và đáng tin cậy.
3. Loại niêm phong là tùy chọn cho các ngành công nghiệp khác nhau, chẳng hạn như con dấu đóng gói, con dấu cơ khí một đầu hoặc hai đầu (loại hộp mực).
4.Chất liệu là tùy chọn để đáp ứng môi trường làm việc tồi tệ, chẳng hạn như thép carbon, thép không gỉ, thép không gỉ song, titan, vv
5. Thiết kế giai đoạn khó khăn, tỷ lệ nén nhỏ, tăng nhiệt độ ít trong khu vực chân không cao, ngăn chặn xâm thực hiệu quả.

 Bơm chân không vòng tròn loại AT / TC loại hình nón được trang bị động cơ thương hiệu quốc tế, bộ trao đổi nhiệt, van, dụng cụ điều khiển tự động, vv, để tích hợp hệ thống chân không vận hành tự động, an toàn, hiệu quả cao. Chúng được sử dụng rộng rãi trong chân không ngưng tụ của nhà máy điện, và để sấy khô, bay hơi, chưng cất, cô đặc, lọc, khử nước, khử khí trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, sản xuất giấy, v.v.

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Copyright 2019 Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Bơm Năm Sao