sửa chữa bơm hút chân không
  • sửa chữa bơm hút chân không
  • OIL-VACUUM-PUMP
  • ClearOne
  • Phụ Kiện Bơm Màng
  • bơm hút chân không vòng nước cho sản xuất gạch
  • bảo dưỡng bơm hút chân không

2BE3 Series Liquid Ring Vacuum Pump

Mã sản phẩm:

Chuyên mục: Liquid Ring Vacuum Pump

Trạng thái kho hàng: Còn hàng

Số lượt xem sản phẩm này: 1

 Bơm chân không vòng chất lỏng dòng 2BE3 thường được sử dụng để hút khí mà không có hạt rắn, khí không hòa tan và không ăn mòn để tạo chân không và áp suất trong bình kín. Bằng cách thay đổi vật liệu bơm, chúng cũng có thể được sử dụng để hút khí ăn mòn hoặc sử dụng chất lỏng ăn mòn làm chất lỏng vận hành

Bơm chân không vòng chất lỏng 2BE3 là bơm một cấp với cấu trúc đơn giản. Nó bảo trì dễ dàng, hoạt động đáng tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Chúng có thể chạy trong điều kiện làm việc khắc nghiệt với lưu lượng thoát nước lớn và thay đổi tải trọng tác động. Bơm chân không 2BE3 sử dụng các tấm van polytetrafluoroetylen độc đáo (máy bơm vòng chất lỏng trước đây sử dụng van bi) cho hệ thống xả của chúng. Mỗi tấm van được phủ trên các lỗ thông hơi ở phía bên ngoài của tấm cổng và được cố định bằng một vách ngăn bằng thép không gỉ ở phía bên kia. Độ cong của tấm van thay đổi theo áp suất đầu vào để môi trường bơm có thể được xả khi đạt đến áp suất đầu vào. Cấu trúc như vậy tránh nén quá mức trong hệ thống chân không và tự động điều chỉnh khu vực cạn kiệt để tiêu thụ điện năng thấp hơn, do đó có thể đạt được hiệu quả vận hành tốt nhất.

 

Các bộ phận chính của máy bơm chân không vòng chất lỏng dòng 2BE3, chẳng hạn như tấm phân phối, cánh quạt và trục bơm được đơn giản hóa về cấu trúc với hiệu suất được cải thiện, do đó, nó rất tiết kiệm năng lượng.

 

Vấn đề cân bằng động được giải quyết triệt để bởi vì trong quá trình hàn bánh công tác, lưỡi dao được hình thành bằng cách dập một bước với các đường đúc hợp lý và tất cả các trục bánh xe đều được xử lý. Trục bánh công tác và trục bơm kết hợp bởi sự can thiệp co ngót thực hiện đáng tin cậy và trơn tru. Lưỡi dao của bánh công tác sẽ có được độ dẻo tốt sau khi bánh công tác được hàn và xử lý bằng cách xử lý nhiệt tổng thể, do đó khả năng chống va đập và độ uốn của lưỡi dao được đảm bảo cơ bản cho ứng dụng trong điều kiện làm việc khắc nghiệt với thay đổi tải trọng. Máy bơm 2BE3 được trang bị bộ tách khí-nước, nhiều vị trí có lỗ thoát khí. Nó rất dễ dàng để kết nối với hệ thống chân không. Hơn nữa, nắp bơm có cửa sổ Inspeciton có thể điều chỉnh việc đóng gói tuyến của trục để điều chỉnh bánh công tác và tấm phân phối. Tất cả các máy bơm chân không sẽ phải chịu sự kiểm tra và kiểm tra nghiêm ngặt trong trung tâm thử nghiệm của chúng tôi để đảm bảo hiệu suất tuyệt vời, đáng tin cậy và lâu dài của chúng.

 Chúng được sử dụng rộng rãi trong sản xuất giấy, hóa chất, hóa đá, công nghiệp nhẹ, dược phẩm, dụng cụ, luyện kim, xây dựng, thiết bị điện tử, làm sạch than, tập trung khoáng sản, phân bón, v.v.

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Copyright 2019 Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Bơm Năm Sao