sửa chữa bơm hút chân không
  • sửa chữa bơm hút chân không
  • OIL-VACUUM-PUMP
  • ClearOne
  • Phụ Kiện Bơm Màng
  • bơm hút chân không vòng nước cho sản xuất gạch
  • bảo dưỡng bơm hút chân không

2BE Series Compressors

Mã sản phẩm:

Chuyên mục: Liquid Ring Vacuum Pump

Trạng thái kho hàng: Còn hàng

Số lượt xem sản phẩm này: 1

Vật liệu cánh quạt là tấm thép tiêu chuẩn, và lưỡi dao được định hình một lần bằng cách dập. Bên trong và bên ngoài trung tâm bánh xe tiến hành gia công và áp dụng quy trình hàn. Toàn bộ quy trình xử lý nhiệt có sự cân bằng tốt. Do đó, vấn đề cân bằng động và tĩnh được giải quyết cơ bản. Bánh răng của bơm có độ bền cao,chống mài mòn, không bao giờ bị vỡ, chống va đập và uốn cong.... đạt đến trình độ tiên tiến quốc tế.

Theo quy trình khác nhau, các bộ phận chất lỏng của máy nén có thể sử dụng nhiều loại vật liệu, chẳng hạn như SS304, SS316 và phương pháp xử lý (xử lý sơn phun) để cải thiện phù hợp với môi trường làm việc giúp cho ciệc chống ăn mòn, rửa, chống xói mòn và khả năng chống cặn được tăng cường hơn nữa. 
Vị trí của  sườn bánh răng cách xa mặt cuối. Mặt cuối của các lưỡi dao trên bề mặt tấm sẽ loại bỏ các đồ vật không cần thiết giúp cho hiện tượng tắt đột ngột cũng có thể tránh được.

Thiết kế tối ưu hóa của tấm cổng và các đường đúc của bánh răng cải thiện hiệu ứng dẫn dòng, mở rộng khối lượng hút và xả và mang lại hiệu quả cao và cấu trúc đơn giản. Do đó, nó hầu như không cần sửa chữa và bảo trì.

Áp dụng tay áo trục bằng thép không gỉ chống mòn và đảm bảo trục tránh mòn.

Đầu trục của máy nén sử dụng chế độ bịt kín đáng tin cậy Con dấu cơ khí, có thể tránh rò rỉ chất lỏng vận hành và bơm khí hiệu quả. 
Ổ trục nhập khẩu nước ngoài có khả năng chịu lực mạnh hơn, vị trí chính xác và tuổi thọ hơn hai trăm nghìn giờ, đảm bảo độ tin cậy của hoạt động lâu dài của máy nén.

Máy nén và thiết bị kèm theo có thể được sản xuất bằng vật liệu thông thường hoặc đặc biệt theo các phương tiện khác nhau.

Khớp nối được cố định với tấm chắn kín bằng thép chắc chắn có thể tháo rời được gắn chặt vào tấm dưới cùng.

Thiết kế và cấu trúc của mỗi động cơ điện phối hợp với thiết bị điều khiển hệ thống điện và bảo trì vận hành. Động cơ được chống ẩm đóng.

Tất cả các thiết bị được hỗ trợ  chịu hoàn toàn lực và của lực truyền từ người vận hành đến các cổng ống.

 Các sản phẩm thuộc dòng 2BE được áp dụng trong ngành công nghiệp clo-kiềm chủ yếu cho đơn vị gói máy nén hydro của soda caustic màng trao đổi ion, đơn vị gói máy nén khí acetylene của PVC và bơm chân không tái chế khí thải, v.v.

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Copyright 2019 Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Bơm Năm Sao