sửa chữa bơm hút chân không
  • sửa chữa bơm hút chân không
  • OIL-VACUUM-PUMP
  • ClearOne
  • Phụ Kiện Bơm Màng
  • bơm hút chân không vòng nước cho sản xuất gạch
  • bảo dưỡng bơm hút chân không

Dầu bơm chân không VACCO 100

Mã sản phẩm:

Chuyên mục: Phụ kiện cho hệ thống bơm hút chân không

Trạng thái kho hàng: Còn hàng

Số lượt xem sản phẩm này: 1

 Với mức độ tinh chế cao, phụ gia được thêm vào để đảm bảo việc vận hành bơm chân không vòng dầu ở áp suất cao, các hợp chất trong dầu hoạt động ổn định nên với những ứng dụng của bơm chân không cần làm việc trong nhiệt độ cao vẫn không ảnh hưởng đến lưu lượng hay áp suất. Phụ gia chống gỉ và làm giảm xu hướng hình thành carbon thấp là một trong số những ưu điểm của dầu bôi trơn Vacco.

Vacco là một trong số những loại dầu thường xuyên được sử dụng cho các loại bơm hút chân không vòng dầu do HCTECH cung cấp cho các nhà máy Vendoor của SamSung trên thị trường Việt Nam. Với chi phí thấp và hiệu quả cao, dầu chân không Vacco 100 là loại dầu phù hợp để sử dụng cho các hệ thống bơm hút chân không vòng dầu mà các khách hàng đang hoạt động.

 Dầu bôi trơn chân không sử dụng cho bơm hút chân không Vacco 100 thường được sử dụng nhiều cho các bơm hút chân không vòng dầu sử dụng cánh gạt, thay thế dầu cũ theo định kỳ giúp thiết bị vận hành êm ái và đạt hiệu quả sử dụng cao,gia tăng độ bền và giảm các hỏng hóc không đáng có.

Theo tiêu chuẩn và khuyến cáo của hãng thì dầu sử dụng cho các thiết bị bơm hút chân không nên được thay trong khoảng thời gian từ 500-700 giờ làm việc.

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Copyright 2019 Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Bơm Năm Sao