sửa chữa bơm hút chân không
  • sửa chữa bơm hút chân không
  • OIL-VACUUM-PUMP
  • ClearOne
  • Phụ Kiện Bơm Màng
  • bơm hút chân không vòng nước cho sản xuất gạch
  • bảo dưỡng bơm hút chân không

.ZJP Roots Vacuum Pump

Mã sản phẩm:

Chuyên mục: Roots Vacuum Pump

Trạng thái kho hàng: Còn hàng

Số lượt xem sản phẩm này: 1

Máy bơm chân không ZJP Series Roots  là máy bơm tăng áp cơ học, là một trong những thiết bị chính để có được độ chân không trung và cao. Nguyên lý làm việc của nó tương tự như máy thổi khí, sử dụng vòng quay đồng bộ hai rôto hình 8 trong vỏ bơm, để hoàn thành quá trình hút và xả khí.

Các tính năng:
Ưu điểm chính của bơm chân không dòng ZJP là tốc độ bơm cao ở áp suất đầu vào thấp hơn với độ chân không cuối cùng cao. Do các bộ phận chạy của bơm không có tiếp xúc, chẳng hạn như cánh quạt và nắp cuối, nên hiệu suất của bơm ổn định và thời gian vận hành lâu dài ,chi phí bảo trì thấp.

 Chúng được sử dụng rộng rãi trong luyện kim chân không, hàn chân không, đúc chân không, sơn chân không, sấy chân không, thí nghiệm động lực chân không và dược phẩm hóa học, công nghiệp sản xuất thiết bị chân không điện. 
Theo quan điểm của các ngành công nghiệp hóa chất, dược phẩm và các ngành công nghiệp khác đòi hỏi khả năng khử khí hơi lớn. cấu trúc niêm phong của buồng bơm chân không rễ ZJP và buồng mang đã được cải thiện, điều này làm giảm đáng kể khoang nhũ hóa và nhũ hóa dầu khoang bánh răng. Do đó, bơm chân không ZJP phù hợp hơn cho việc bơm một lượng lớn hơi nước và dung môi bằng bơm chân không vòng nước. 
Hệ thống chân không ZJP là loại con dấu không dầu. Vì vậy, nó hoàn toàn có thể tránh dầu quay trở lại, sự cố tràn dầu và ô nhiễm môi trường  v.v.

Bạn hãy đăng nhập vào Facebook để thực hiện bình luận và chia sẻ bản tin này với bạn bè.

Copyright 2019 Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Bơm Năm Sao